CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
- Khi có nhu cầu hỗ trợ hay giải đáp về sản phẩm/ dịch vụ, khách hàng có thể yêu cầu qua các kênh sau:
Tổng đài:
0389 928 355
Email:
[email protected]
- Bên cung cấp cam kết hỗ trợ Khách hàng trong suốt thời gian Khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty. Đảm bảo hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất ngay khi Khách hàng yêu cầu;
- Tiếp nhận xử lý tất cả các phản ánh về lỗi kỹ thuật và cả các câu hỏi về quy trình, nghiệp vụ của Khách hàng thắc mắc;
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự có đủ chuyên môn và năng lực để đáp ứng các yêu cầu về công việc của Khách hàng;
- Liên tục cập nhật các quy định, chính sách, thông tư mới; qua đó tích hợp đầy đủ và chính xác vào sản phẩm; cũng như thông báo đến Khách hàng một cách sớm nhất;
- Có phương án nâng cấp, cải thiện sản phẩm theo nhu cầu, nguyện vọng của Khách hàng.